Thiết kế nhà phố độc đáo 3 tầng tại Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Nhà Đẹp Miền Bắc trân trọng giới thiệu với bạn đọc và các đối tác khách hàng hồ sơ thiết kế tổng quan mẫu nhà phố 3 tầng độc đáo tại Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội. Đây là thiết kế nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Từ phối cảnh cho đến mặt bằng công năng, hy vọng sẽ đưa ra một phương án thiết kế khoa học, tinh tế để các bạn có thể sớm hoàn thiện ngôi nhà của gia đình mình trong tương lai.

1. Phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng sang trọng

Kiến trúc sư đã khéo léo xử lý mặt tiền của mẫu nhà phố 4 tầng độc đáo với thiết kế hình khối hộp và chéo tinh tế. Từ mặt tiền tầng 1 sử dụng khối ban công rộng kết hợp với các khối vuông, xéo ở tầng 2 và 3.

Mẫu nhà phố được thiết kế với sự độc đáo, tạo điểm nhấn bởi những đường cắt mạnh mẽ, tạo sự cộng hưởng với thiết kế của hệ thống cửa và sự hài hòa trong tổng thể công trình.

Thiết kế nhà phố 3 tầng khéo léo, độc đáo

Hệ thống tường mặt trước độc đáo của nhà phố sử dụng hệ thống cửa kính kết hợp với vách kính. Cùng với hệ thống lam gỗ và sắt là một hệ thống cây xanh thu nhỏ, dụng ý tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp tính thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà trở nên hài hòa và cuốn hút hơn.

Ngoại thất nhà phố đa dạng được sử dụng những vật liệu mới, hiện đại giúp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài thiết kế khoa học, tỷ lệ cũng được chú trọng giúp cho kiến ​​trúc mặt tiền của nhà phố 4 tầng có sức lôi cuốn và hấp dẫn vô cùng đối với người nhìn.

Thiết kế nhà phố với nội thất và ngoại thất hài hòa, lôi cuốn

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà nhẹ nhàng khi sử dụng các gam màu sáng như trắng,  be, nâu đã góp phần tạo nên sự thanh thoát và trẻ trung cho tổng thể.

Mẫu nhà phố trở nên đẹp và ấn tượng không chỉ nhờ vào khối hình khối vững chãi, thiết kế cân đối mà còn cả ngoại thất và sự kết hợp hài hòa của màu sắc, là điều mới mẻ, có sức hút khác biệt so với các công trình nhà ở lân cận.

Sự kết hợp màu sắc hài hòa, mới mẻ, tạo điểm nhấn

Thiết kế nhà phố cũng vô cùng tiện lợi khi ngay trước tầng 1 là khoảng sân nhỏ giúp bạn đỗ ô tô, quản lý an toàn tài sản của mình. Hệ thống cổng sử dụng khóa từ chắc chắn, đảm bảo sự an tâm cho người ở.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tận dụng phần sân này làm sân chơi thu nhỏ khi gia đình có nhu cầu mà không cần ra ngoài trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng này.

Nhà phố 3 tầng với phần sân để ô tô rộng rãi, an toàn

2. Khám phá mặt bằng nhà phố 3 tầng qua bản vẽ chi tiết

Công năng của tầng trệt được sử dụng làm khu vực sinh hoạt chung của toàn bộ gia đình gồm phòng khách, phía bên trong là khu vực bàn ăn, bếp và nhà vệ sinh chung cùng gara để ô tô phía trước nhà. Thiết kế được phân chia công năng khoa học đảm bảo nhu cầu sử dụng và đi lại.

Thiết kế tầng 1 nhà phố qua bản vẽ

Mô hình tầng 1 nhà phố 3D

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi cùng 1 phòng nhỏ để đồ. Theo đúng mong muốn của gia chủ, tất cả các phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt, kết hợp không gian riêng tư.

Phòng ngủ master được thiết kế rộng rãi có thêm phòng thay đồ và phòng vệ sinh trong phòng ngủ và hướng ra ban công phía trước, chính giữa là phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ 3D tầng lửng 1+2

Công năng tầng 3 được thiết kế đảm bảo về mặt phong thủy và thẩm mỹ tổng thể. Kiến trúc sư đặt phòng thờ hướng ra ban công phía trước, bên cạnh là không gian tạo thể dục thể thao.

Tầng 2 được bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng để đồ cùng sân phơi quần áo và phòng thờ, có phòng vệ sinh sử dụng tiện nghi và thuận tiện.

Bản vẽ 3D tầng 2 lửng + tầng 3

Trên đây Nhà Đẹp Miền Bắc đã giới thiệu đến bạn thiết kế của căn nhà phố 3 tầng tiện nghi, rộng rãi, hiện đại. Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Bài viết liên quan