NHÀ PHỐ 4 TẦNG KẾT HỢP LÀM CỬA HÀNG KINH DOANH 2022

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh phù hợp với mức đầu tư eo hẹp của gia đình song công năng sử dụng lớn và dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng. Mẫu nhà phố 4 tầng ~50m2 là một trong nhưng phương án lý tưởng.

  • Nếu gia đình bạn có đất mặt phố, vừa muốn có nhà ở lại có thể kết hợp kinh doanh thì quả là rất tiện lợi ?
  • Xây một ngôi nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh ~50m2 thì liệu có phù hợp hay không?

Câu hỏi được đặt ra khi quý khách chưa thực sự biết được ngôi nhà này xây dựng lên sẽ có những tiện ích gì. Liệu vừa làm nhà ở vừa làm nơi kinh doanh có ổn không? Đây là sự lo lắng không quá khó đoán cũng không phải là không có căn cứ.

Hãy xem những hình ảnh thông tin xác thực về mẫu nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh 50m2 dưới đây để biết thêm chi tiết, và những tiện ích mà ngôi nhà mang đến cho bạn cả về sinh hoạt hàng ngày lẫn giá trị kinh doanh.

Nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh ~50m2 đẹp hiện đại

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi ích về nơi ở cũng như nơi mang đến lợi nhuận và thúc đẩy cuộc sống của gia đình bạn trở nên tốt hơn. Dưới đây chúng tôi có thể liệt kê những lợi ích của căn nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh của gia đình anh Kiên, Chương Mỹ.

.

Ngôi nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh 50m2 của gia đình anh Kiên nằm ngay Thành Phố Hà Nội. Theo như lời anh thì đây là một ngôi nhà “hái ra tiền” bởi nó không chỉ phục vu cho gia đình anh có nơi ăn chốn ở mà còn là nơi tạo ra nguồn tài chính vững chắc cho gia đình anh nhờ việc kinh doanh mặt bằng của ngôi nhà mang lại.

Lợi ích về sinh hoạt: Căn nhà có 4 tầng, gia đình anh Kiên chỉ sử dụng 3 tầng còn tầng một được đưa vào khai thác kinh doanh. Do đó, ngôi nhà 3 tầng phía trên của ngôi nhà đủ để đáp ứng nhu cầu sinh sống cho cả gia đình anh với hệ thống phòng ngủ từ tầng 2 và tầng 3. Phòng khách được thiết kế ở tầng 2 rất rộng rãi và thoải mái, có cầu thang thông từ dưới lên ở bên hông nhà, không sử dụng cầu thang thông tầng ở giữa để đảm bảo sự riêng tư cho tầng 1 khi được sử dụng kinh doanh cho thuê mặt bằng. Do đó, rất tiện lợi và thoải mái.

Lợi ích về kinh tế: Mặt bằng phố của ngôi nhà rất lý tưởng để làm cửa hàng buôn bán các mặt hàng thời trang hay gia dụng,… đây là một địa điểm lý tưởng ngay mặt phố nên được xem là “hái ra tiền”. Vậy, nếu không sử dụng đến tại sao lại không dùng nó để kiếm ra lợi nhuận mà không ảnh hưởng gì đến đời sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 2022

Như đã nói ở trên nếu bạn không có ý định kinh doanh hay cho thuê mặt bằng để kinh doanh thì có thể sử dụng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại ~50m2.  Với mẫu nhà trên bạn có thể sử dụng tầng 1 để làm gara ô tô, thiết kế như một gara ô tô sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại và an toàn hơn.

Với mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại ~50m2 bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống nhàn nhã, dễ chịu không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay những tạp âm, những tình huống xảy ra từ việc cho thuê mặt bằng hay mối quan hệ không tốt đẹp với người thuê,… tất cả những điều đó có thể được hạn chế khi bạn không sử dụng với mục đích kinh doanh mà chỉ sử dụng cho mục đích sinh hoạt của gia đình.

Bản vẽ mặt bằng nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh 

Bản vẽ mẫu nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh ~50m2 của gia đình anh Kiên tại Bắc Giang.

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế trống, hoàn toàn bởi đây là mặt bằng được xác định cho thuê để kinh doanh nên chỉ có một cầu thang bên hông trái ngôi nhà để thông lên trên tầng 2. Khoảng trống của tầng 1 giúp cho người thuê mặt bằng có thể thiết kế nội thất bên trong cho phù hợp với loại hình kinh doanh của mình.

Lên tới tầng 2 của ngôi nhà, cầu thang thông tầng ở giữa nên chia tầng 2 thành 2 phía, phía bên phải là phòng khách với đầy đủ tiện nghi cho gia đình sinh hoạt. Bên trái của ngôi nhà là gian bếp ăn và nhà wc

Lên tới tầng 3 của mẫu nhà phố 4 tầng kết hợp kinh doanh ~50m2 có 2 phòng ngủ tách biệt bởi cầu thang thông tầng. Phòng ngủ 1 & phòng ngủ 2 & 1 nhà vệ sinh ngay ở bên cầu thang thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế của tầng 4 cũng tương tự về số phòng ngủ cũng như thiết kế nội thất của tầng 3. Tại tầng 4 có phòng thờ hoặc làm phòng kho chứa đồ, có chỗ để máy giặt và sân phơi đồ thoáng gió.

Đây là một câu hỏi rất thông minh bởi không phải ở đâu cũng phù hợp với mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 4 tầng ~50m2 này. Dựa theo tình hình thực tế và khảo sát của các nhà thiết kế thì những địa điểm có thể sử dụng mẫu nhà ở kết hợp kinh doanh 4 tầng ~50m2 là những mảnh đất có vị trí ngay mặt đường lớn, trung tâm thành phố hay trung tâm kinh tế mới có thể mang lại lợi ích kinh doanh cho gia chủ.

Vì vậy, nếu gia đình bạn có vị trí đất ở những nơi như vậy mới nên xây dựng kiểu nhà ở kết hợp mặt bằng kinh doanh. Hoặc nếu xác định sử dụng mẫu nhà này bạn cần phải tìm mua cho bằng được những mảnh đất có vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán mới có thể sử dụng được với mục đích kinh doanh, cho thuê cửa hàng.

Nếu bạn là người có máu kinh doanh, bạn có thể tận dụng mặt bằng thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh 50m2 ở tầng 1 này để kinh doanh. Điều này khá có lợi vì bạn không mất tiền thuê mặt bằng nên lợi nhuận sẽ được tính cao hơn.

Nhưng nếu bạn là người không có hứng thú kinh doanh, không có đầu óc nhanh nhạy trong việc kinh doanh thì chỉ nên cho thuê mặt bằng để thu lợi nhuận từ việc cho thuê mặt bằng sẽ rất an toàn, không lo bị lỗ vốn hay kinh doanh thất bại.

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh ~50m2 chỉ phù hợp sử dụng khi bạn có ý định kinh doanh hay cho thuê mặt bằng để kinh doanh, nếu muốn có một ngôi nhà toàn vẹn là của mình thì có thể sử dụng kiến trúc nhà khác để ở.

Để có được một bản thiết kế hoàn chỉnh về mẫu nhà phố hiện đại cho dù là 1 tầng hay nhiều tầng… Đều sẽ được các thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi đưa ra những bản vẽ nhanh nhất sau khi nhận được yêu cầu và mong muốn của quý khách. Mọi thắc mắc, nghi vấn và khúc mắc của quý khách sẽ được giải đáp tận tình và tường tận nhất cho đến khi cả 2 bên có thể làm việc một cách thoải mái để đưa ra sản phẩm tốt nhất làm hài lòng quý khách.

 

Bài viết liên quan